วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Review :: ผมนุ่มลื่นสลวยด้วย Batula จบปัญหาเส้นผมในหนึ่งเดียว

ใครมีผมขาด!!
ผมหลุดร่วง!!
ปัญหาหนังศรีษะมัน!!
ปัญหารังแค!!
ปัญหาผมแห้ง บาง กรอบ หยาบกระด้าง ชี้ฟู!!
ต้องลอง...
.
.
.

Batula
Charcoal Treatment



ทรีทเม้นต์ชาโคลที่ช่วยบำรุงเส้นผม
ตั้งแต่หนังศรีษะจรดปลายผม
พร้อมแก้ปัญหาเส้นผมต่างๆ
เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้!



ทำไมหยกต้องเลือกใข้ Batula นั่นก็เพราะ...
- ดีท็อกซ์สารพิษที่ตกค้าง -
- ลดผมขาดหลุดร่วง -
- กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม -
- ปรับสมดุลเซลล์ผิวหนัง -
- ลดความมันและรังแค -
- ป้องกันผมทั้งจากความร้อนและแสงแดด -
- ที่สำคัญช่วยให้ผมนุ่ม ลื่น ชุ่มชื่น ไม่พันกัน -



เนื้อทรีทเม้นต์สีเทา เนียนละเอียด และแน่นเฟร่อ
มีสารสกัดสำคัญคือ

★ ชาโคลพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น ★
ช่วยดีท็อกซ์ผมเสีย ดูดซับสารพิษ สารเคมีต่างๆ
ลดความมันบนหนังศรีษะ และลดการขาดหลุดร่วง


★ แพลงค์ต้อน ★
ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับหนังศรีษาและเส้นผม
พร้อมคืนความนุ่มลื่นให้เส้นผม


★ สารสกัดจากพืชตระกูลถั่ว ★
มีโปรตีนที่ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเซลล์รากผม
เพิ่มความสตรองให้กับเส้นผม

.
.
.

เอาล่ะ อย่ารอช้า ตามมาดูรีวิวกันดีกว่าค่ะซิสสส





 How to use 
ขั้นแรกก็สระผมตามปกติค่ะ
หลักจากล้างยาสระผมออกก็ควักเนื้อทรีทเม้นต์ออกมา
ถูลงบนฝ่ามือแล้วค่อยๆ ลูบไล้เนื้อทรีทเม้นต์ลงบนหนังศรีษะจนสุดปลายเส้นผม







จากนั้นค่อยๆ ใช้นิ้วนวดกดหนังศรีษาจนสุดปลายเส้นผมค่ะ
ทิ้งไว้  3-5 นาที หรือใครอยากเห็นผลไวและดีกว่าเดิม
ให้ทิ้งไว้ 15 นาทีแบบหยกเลยจ้า




ควรใช้เป็นประจำ อย่างน้อยวีคละ 1-2 ครั้งนะคะสาวๆ
ถ้าอยากมีผมที่สวยงาม
ก็ต้องขยันบำรุงและดูแลเส้นผมของเราค่ะ



 Review 
หลังหยกใช้ Batula Charcoal Treatment ไป 4 ครั้ง
สังเกตเห็นได้ชัดเลยว่า
ผมของหยกนุ่ม ลื่นขึ้น จัดทรงง่ายขึ้น
ส่วนปลายผมที่แห้ง กรอบ ชี้ฟู ก็ตรงขึ้น ชี้ฟูน้อยลง
ผมสวย ดีเงาขึ้นแบบไม่ต้องใช้พวก Oil ใส่ตรงปลายผมเลยค่ะ
อีกอย่างคือกลิ่นหอมของทรีทเม้นต์ติดผมด้วย
เฮ้ยยย คือมันดีมากเหว่ยยยย

นอกจากจะช่วยให้ผมนุ่ม ลื่น ชุ่มชื่น ชี้ฟูน้อยลงแล้ว
ผมหยกยังขาดและหลุดร่วงน้อยลงด้วย
งื้อออ มันดีต่อใจ
ไม่ต้องตะเตือนไตตอนหวีผมอีกล๊าววว



สำหรับใครที่อยากลองใช้
ก็เข้าไปสั่งซื้อได้ที่

www.facebook.com/BatulaThailand/
หรือ
Line : @batulathailand

บอกเลยค่ะว่าคุ้มค่า คุ้มราคา
เพราะบรรจุ 120 กรัม ราคาเพียง 495฿
ใช้ได้นานหลายเดือนเลยล่ะจ้า!




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น